CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

 

  1. QUY TRÌNH MUA HÀNG
    1. Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
    2. Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại xe phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại showroom của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.
    3.  Giao kết hợp đồng:  sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
    4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
    5.  Bàn giao xe: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao xe  cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.
  2. CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN
    1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận xe giữa Công ty và Khách hàng.
    2. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua xe của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
    3. Địa điểm giao – nhận xe: Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng tại trụ sở Công ty trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xe của Công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.
    4. Quy trình giao – nhận:
      1. Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao xe cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao xe cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao xe cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao xe không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao xe và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao xe không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
      2. Trước khi tiến hành bàn giao xe nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao xe và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao xe. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao xe ngoài trụ sở showroom sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
      3. Tại thời điểm bàn giao- nhận xe, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng xe, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến  mại khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
      4. Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao xe sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng xe lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe.
      5. Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao xe và Khách hàng đã nhận xe đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
    5. Thời gian giao xe
      1. Thời gian giao xe theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
      2. Trong thời gian chờ đợi nhận xe, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xe xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.

  3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    1. Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng xe ô tô mua từ hệ thống showroom/đại lý của Công ty.
    2. Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng thương hiệu xe của Công ty.
  4. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
    1. Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thương hiệu xe ô tô mà Công ty thực hiện phân phối
  1.